Aš vera karlmašur

Žaš hlżtur aš snśast um žaš aš harka af sér og standa spertur hvaš sem  į dynur, viš fešgar erum sko ekkertt aš gefast upp. en višurkennum žó fśslega aš viš söknum fólksins okkar.

 

IMG_2057

Žaš er ströng vinna aš drullast framśr į morgnana og drattast nišrį strönd.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góš mynd af ykkur .Žiš hljótiš aš vera farnir aš telja nišur?

Eruš žiš ekki oršnir nógu brśnir?

 Kvešja frį Höfn.

Stefanķa M Hįvaršsdóttir (IP-tala skrįš) 5.1.2009 kl. 22:36

2 identicon

Hę žiš!  Žaš er lķklega eins gott aš mér finnst skorpusteik góš!!!

Nżjustu fréttir af fjölskyldumįlunum hjį mér; Ķ dag, 6. janśar eignašist ég nżjan mann og 13 uppkomna syni. Strįkarnir eru frekar óžęgir en žeir lęra örugglega fljótt aš hlżša nżju mömmu sinni.

Ég mį sem sagt ekkert vera aš žvķ aš hugsa um ykkur nśna, ég žarf aš fara aš sinna žessari nżju fjölskyldu minni.

Koss og knśs, Unnur

unnur (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 18:36

3 identicon

  finnst eg ekki heyra nog fra ykkur .her rignir bara og rignir ,en į ašfrjósa svakalega eftir helgialveg nišur ķ 15 gr.svo žiš skuluš klęša  ykkur vel žegar žiš nįlgist skerišannars er her allt ķ sóma

Unnur kom ašeins ķ heimsókn.žaš var gaman en stutt.

      góša nótt elskurnar mamma amma.

Stefanķa M Hįvaršsdóttir (IP-tala skrįš) 10.1.2009 kl. 00:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband